🌈 Giúp bé yêu sách từ sơ sinh với hai tựa sách #Baby #Touch #Rainbow & #Rescue #Vehicles vừa cập bến nhà Xoài. Nằm trong series Baby Touch nổi tiếng đến từ nước Anh, giúp bé phát triển giác quan & nõa bộ nha.
Series Baby Touch thì quá hot rồi mom nhỉ, sách đẹp xịn mịn, an toàn cho bé với minh họa rực rỡ, các chi tiết chất liệu đa dạng để bé sờ chạm, cảm nhận, phát triển não bộ.
>> Xoài sắp về 2 tựa mới:
* Baby Touch #Rescue #Vehicles: Khám phá xe cứu hỏa, thuyền cứu sinh, xe cảnh sát & nhiềug loại xe cứu hộ khác. Với các miếng tấm lật mở và các chi tiết sờ chạm, cuốn sách giới thiệu cho bé về các loại phương tiện cũng như những người anh hùng giúp đỡ cho cuộc sống của chúng ta an toàn và tốt đẹp hơn.
* Baby Touch #Rainbow: Cuốn sách thu hút từ trang bìa màu cầu vồng & thiết kế đường cắt độc đáo, cho bé khám phá thế giới rực rỡ của màu sắc. Bé sẽ thích thú khi sờ chạm vào bộ lông mềm mại của bạn mèo màu cam, lớp vân nổi của rùa xanh, chạm lên lớp da mềm trên tàu ngầm… ngoài ra học từ vựng, mẫu câu tiếng Anh đơn giản nha.
– Sách board book, 12 trang, kích thước 260mm x 11mm x 260mm
– NXB Lady Bird, Anh
——————–
𝐌𝐀𝐍𝐆𝐎.𝐁𝐎𝐎𝐊𝐒 – Tủ sách đầu đời của bé!
Insta: @mango.books
Hotline: 037.480.2523